Đã bao giờ bạn tự hỏi những gì có thể là nguồn gốc của những chiếc đồng hồ của bạn? Không những cái mới, tất nhiên, nhưng tất cả những người cổ điển. Để chắc chắn, nó có thể là một phần giá đồng hồ romanson của bí ẩn của họ. Một số truyền thuyết được dựa trên nơi sinh không chắc chắn, năm sáng tạo. Tuy nhiên, khi thời gian đến để bán mảnh như vậy, nó luôn luôn là một thỏa thuận tốt hơn để cung cấp cho người mua với giấy tờ gốc.

Với sự phát triển to lớn của Đồng hồ Marketplace thật dễ dàng để mua một mảnh thứ hai tay cổ điển, nhưng khó để có được giấy khai sinh ban đầu của nó! Và nó trở nên khó khăn hơn khi chiếc đồng hồ yêu quý là 100% ban đầu … nhưng một số phần ẩn có tầm cỡ, mà cần phải được thay đổi trong những năm qua và đó không phải là 100% chính hãng.
Vintage Zenith WatchVintage Zenith Watch
Rất nhiều thương hiệu cung cấp quyền truy cập vào tài liệu lưu trữ của họ, ngay cả những người lớn tuổi nhất, chẳng hạn như Breguet hoặc Jaeger-LeCoultre. Nhưng Zenith gần đây đã đi thêm một bước nữa với một loại mới của dịch vụ dựa trên web: Extract Lưu trữ và Giấy chứng nhận của dịch vụ xác thực. Những dịch vụ này được phát triển để đáp ứng với số lượng ngày càng tăng của các yêu cầu sản xuất nhận được và phù hợp với mong muốn thiết lập một, có thể truy cập, thủ tục đơn giản hiệu quả.

Zenith Archives – Dịch Vụ The Archive Extract

Lưu trữ Extract dịch vụ được thiết kế cho bất cứ ai sở hữu một chiếc đồng hồ ZENITH cũ (không phải là một phần của bộ sưu tập hiện tại) và tìm kiếm thông tin về nó (cụ thể là năm nó đã được thực hiện, trong một số trường hợp tên của bộ sưu tập hoặc mô hình, thị trường mục tiêu , vv) thông qua trang web của chúng tôi.
Lượng thông tin Zenith có thể cung cấp không chỉ phụ thuộc vào những gì mà thương hiệu có trong irs lưu trữ nhưng trước hết các thông tin được cung cấp bởi khách hàng. Để đảm bảo sử gia có thể thực hiện nghiên cứu sâu rộng đồng hồ timex nhất có thể, Zenith cho thấy rằng mỗi khách hàng cung cấp số lượng của phong trào và hình ảnh chất lượng tốt, cũng như bất kỳ các thông tin khác có thể được sử dụng.
Zenith ManufactureZenith Manufacture
Các thương hiệu cam kết gửi lại một Extract Lưu trữ trong thời hạn 30 ngày làm việc, sẽ, trong nhiều trường hợp, có ngày chiếc đồng hồ được sản xuất tại Le Locle và các thông tin khác liên quan đến sản xuất. Bất cứ nơi nào có thể, Zenith cũng sẽ cung cấp các chất chiết xuất Danh mục di tích lịch sử và lịch sử quảng cáo cùng với tài liệu này!
Lưu trữ Extract chỉ có thể được đặt hàng trên trang web và chi phí CHF 120 này sẽ tăng lên 150 CHF nếu khách hàng muốn nhận được một bản sao của tài liệu này. Zenith cam kết làm mọi thứ có thể để thực hiện các nghiên cứu nhưng không thể đảm bảo rằng kết quả sẽ thành công.

Zenith Archives – Giấy Chứng Nhận Xác Thực

Trái ngược với Extract Lưu trữ, cung cấp thông tin trên cơ sở các thông tin cung cấp và không có kiểm tra các mảnh, Giấy chứng nhận tính xác thực dựa trên việc xem xét mở rộng của chiếc đồng hồ của các chuyên gia sau bán hàng dịch vụ tiến hành phối hợp với Cục Di sản.
Các thông tin trong giấy chứng nhận chủ yếu đề cập đến các loại, trường hợp và chuyển động. Nó cũng có thể chứa thông tin về các đặc điểm của đồng hồ. Tất nhiên, nếu việc kiểm tra hoàn chỉnh của đồng hồ cho thấy một phần của chiếc đồng hồ không phải là bản gốc, Zenith có quyền không cung cấp chứng chỉ của đồng hồ tính xác thực.
Chủ sở hữu của chiếc đồng hồ sau đó nhận được một báo giá cho Giấy chứng nhận tính xác thực, kèm theo một lời đề nghị từ các doanh Sau khi vụ cho việc khôi phục và phục vụ đồng hồ. Nếu khách hàng không muốn có chiếc đồng hồ của mình khôi phục, Giấy chứng nhận tính xác thực sẽ có giá 500 CHF Trong trường hợp của đồng hồ được khôi phục, Giấy chứng nhận tính xác thực sẽ được miễn phí.
Mỗi chiếc đồng hồ phải được gửi thông qua trung tâm dịch vụ của Zenith, cửa hàng hoặc các nhà bán lẻ chứng nhận. Không có đồng hồ gửi timex watch trực tiếp cho chúng tôi sẽ được xử lý. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web Zenith và nhấp vào liên kết “đoạn trích từ tài liệu lưu trữ” trong chân của các trang web.