Bộ sưu tập biết Patek Philippe, Breguet, giữa thương hiệu của tổ chức. Các chuyên gia cũng nhất có H. Moser & Cie trong radar. Thương hiệu độc lập này được biết đến từ những người sành cho timex vietnam phạm vi lưu hành của tác phẩm kinh điển, chẳng hạn như bán chạy nhất của nó, là QP. Tác phẩm này cũng đã đoạt giải 1 của GPHG năm 2006.

Hôm nay, Moser dám làm những gì các thương hiệu khác của trường không: phiên bản đầy đủ màu đen của # 1 mảnh của nó, cùng QP.
Công nhận cho nó khéo léo trong nhà calibres và phương pháp tiếp cận thanh lịch để Haute Horlogerie, H. Moser & Cie. Bắt đầu năm 2014 với táo bạo này mới đi trên đồng hồ truyền thống. Sự sang trọng tối của Perpetual Calendar Black Edition là lần đầu tiên trong một loạt các phát triển từ H. Moser & Cie. Được cả hai đặc biệt và rất hiếm.
H. Moser & Cie QP Black Edition H. Moser & Cie QP Black Edition
H. Moser & Cie. Trong nhà lịch vạn niên là một trong những biến đổi mới nhất chưa sử dụng bao giờ được sản xuất. Phong trào độc đáo này không chỉ đánh dấu thời gian bằng cách điều chỉnh cho năm nhuận và số lượng khác nhau của ngày trong một số tháng, Flash ngày Lịch khai thác năng lượng để chuyển đổi ngày chính xác trong một phần nhỏ của một giây.
Các dấu hiệu cho thấy tháng là sử dụng các chỉ số giờ để đánh dấu tháng thứ ba với một bàn tay nhỏ có hình dạng như một mũi tên. Cuối cùng, đây là một trong số ít các lịch vĩnh viễn có thể được điều chỉnh về phía trước và quay trở lại bất cứ lúc nào trong ngày, mà không sợ thiệt hại cho phong trào hay một chuyến thăm tới đồng hồ của bạn.
Với Lịch Hằng Cứu Black Edition, H. Moser & Cie. Liên doanh vào lãnh thổ đồng hồ nữ timex mới và chứng minh rằng một nghiêm trọng, theo phong cách Đức, haute horlogerie thương hiệu cũng có thể là gợi cảm.
H. Moser & Cie QP Black Edition - CasebackH. Moser & Cie QP Black Edition – Caseback
Các khám phá Sản xuất vật liệu công nghệ cao để bổ sung cho bộ sưu tập của mình bằng vàng và bạch kim, trong tìm kiếm các vật liệu chức năng hoàn hảo để đi cùng với thiết kế tinh khiết của nó. Titanium đã ở đây được lựa chọn cho tính chất cơ học của nó. Nó là rất khó, dễ sử dụng, không gây dị ứng và cực nhẹ. Nó cũng mang lại một màu đen đô thị chưa vượt thời gian duy nhất cho chiếc đồng hồ mà đặt trọng tâm vào hình thức và bề mặt hoàn hảo.
Ánh sáng đánh bóng của Perpetual Calendar Black Edition gợi ý các tài liệu bên trong: các trường hợp và pin-khóa clasp là titan với trị liệu DLC. Ngay cả ép đùn của Moser “M” trên vương miện được khắc hoàn toàn từ kim loại cứng này. Bề mặt màu đen của quay số được nhấn mạnh bởi các chỉ số vàng hồng và bàn tay, tăng cường cả các nhân vật của đồng hồ và mức độ dễ đọc.
Các trung tâm-off giây quay số cho thấy dấu vàng, thời gian với một giây chức năng hack đánh dấu. Màu đen mờ về phong trào bao gồm một cây cầu escapement đen cho phép các escapement tia Moser từ bên trong.
H. Moser & Cie QP Black Edition - DialH. Moser & Cie QP Black Edition – Dial
Chỉ cần một vài lời về chi tiết kĩ thuật của tác phẩm – không thay đổi từ mô hình nguồn, nhưng vẫn nổi bật: lịch vạn niên chỉ có 41 mm, tần số thấp của VIB 18.000 / h, hoán đổi cho nhau Moser escapement, ngày lớn, dự trữ năng lượng tối thiểu 7. ngày, bước nhảy vọt năm chỉ số chu kỳ trên mặt chuyển động. Đủ nói?
Cuối cùng, tại sao tác phẩm này không chỉ là một phiên bản timex watch PVD của một mô hình hiện tại? Bởi vì đó là lần đầu tiên một thương hiệu cổ điển như vậy với một biến chứng cổ điển, QP, dám đi màu đen, và hoàn toàn hiện điều đó với một mô hình nổi bật. Nếu bao giờ một Calatrava xuất hiện một ngày trong màu đen, chúng ta nên nhớ rằng Moser đã thể hiện cách trước.