Đây là loại thông báo rằng hầu hết các phương tiện truyền thông bỏ qua – nhưng chúng tôi thì không. Ở cái nhìn đầu tiên, thực sự, đồng hồ g-shock chính hãng trông giống như một thông báo sản phẩm mới đơn giản. Nhưng nó không phải là – hay không mà thôi. Gì? Cape Cod đồng hồ mới của Hermès!

Làm thế nào Hermès bước vào thế giới của đồng hồ tốt

Hermès là một thương hiệu kín đáo, với một loạt đồng hồ, phân chia giữa thạch anh dao động trung cấp và cao cấp đồng hồ cơ khí Thụy sĩ. Các thương hiệu cuối cùng bước ra khỏi bóng tối với một rực rỡ «Temps Suspendu» xem, một phần đã giành được giải thưởng đáng thèm muốn của nhiều sách của người đàn ông xuất sắc nhất tại GPHG, giải Grand Prix de l’Horlogerie de Genève, vào năm 2011.
Hermes Le Temps SuspenduHermes Le Temps Suspendu
Điều này xuất sắc – và thơ mộng – mảnh đã được ký kết bởi một trong những đồng hồ sinh xuất sắc nhất, Jean-Marc Wiederrecht, người làm việc như Giám đốc điều hành của Agenhor (Atelier Genevois d’Horlogerie). Công ty của ông được biết đến từ những người đam mê đồng hồ vì các nhà phát triển dùng các cỡ tuyệt vời cho các thương hiệu nổi tiếng như RJ-Romain Jerome, Van Cleef & Arpels (biến chứng Poétiques), MB & F, CHAUMET hay Harry Winston.

Đồng hồ mới, hợp kim bạc mới

Hôm nay, công việc của Hermès đã chuyển từ xu hướng giảm đi lên – từ tầm cỡ lên đến giá đồng hồ romanson quay số và các trường hợp. Cape Cod mới đi kèm với một cuộc cách mạng nhỏ: một trường hợp bạc. Đó có phải là một cuộc cách mạng? Có: đó là lần đầu tiên Hermès lại đến với một trường hợp bạc. Công ty này đã từ bỏ với năm trước bạc, xem xét nó không thể đi qua các năm trong khi vẫn giữ lấp lánh ban đầu của nó. Đó là sự thật: chẳng hạn như đồng, bạc mất sáng chói của nó và đi kèm với tông màu mat mới năm đi theo, chỉ đơn giản là bởi sự tiếp xúc của da và không khí.
Vì vậy, ngày hôm nay, dòng Cape Cod, một trụ cột của Hermès từ năm 1991, phát minh bản thân trong năm nay một cách phong cách và thanh lịch, trong khi vẫn giữ các đường cong tròn và quai đặc biệt. Toàn bộ bộ sưu tập thêm tính năng quay số được thiết kế lại và một dây đeo hoán đổi cho nhau, trong khi trường hợp của các mô hình Tonneau và Nantucket có sẵn ở Silver – một hợp kim bạc bất thường dựa trên một thành phần độc quyền cho Herme`s và có lastingly giữ gìn vẻ đẹp trong sáng không thể bắt chước của quý kim loại.
Các trường hợp hình dạng cong của các mô hình Cape Cod vang một trong những Hermès sáng tạo đồ trang sức mang tính biểu tượng cũng được lấy cảm hứng từ thế giới hàng hải: chuỗi vòng đeo tay Neo.
Nhưng tại sao «Cape Cod»? Bán đảo Cape Cod lốm đốm với ánh sáng mặt trời tràn ngập bởi một bầu không khí đặc biệt, một sáng đó là cùng một lúc trắng, rực rỡ và đầy ấm áp, giống như ánh nắng mặt trời lung linh màu bạc. Hermès được đổi mới mối quan hệ của nó với kim loại quý này trong sáng tạo đồng hồ của mình, biến giả kim bằng cách cung cấp thành phần bạc rất riêng của mình. Hợp kim mới này có một tỷ lệ lớn hơn bạc hơn so với thông thường 925 hợp kim và được phát triển đặc biệt để đảm bảo bạc duy trì ánh sáng đặc trưng của nó trong những năm qua.
Trong khi chơi các trò chơi chuyển đổi với một loạt các nét tinh tế, các mô hình Cape Cod vẫn vượt thời gian. Các Nantucket đồng hồ kết thúc tốt đẹp dòng của nó xung quanh cổ tay, làm nổi bật các phản xạ và rạng rỡ của hợp kim bạc bây giờ thay thế ban đầu 925 bạc. Cong để đảm bảo sự thoải mái hoàn hảo, không thiết lập hoặc nạm dát ngọc theo mô hình, trường hợp của mình lấy cảm hứng từ một liên kết anchor chuỗi được neo vào cổ tay bằng dây da hoán đổi cho nhau – một quá trình mà nhớ lại khoảng Linea của Baume & Mercier.
Giải thích trong các biến thể nhỏ hoặc lớn, Cape Cod Tonneau cung cấp một cái nhìn toàn diện về thời gian chuyển tải qua các đường cong của trường hợp của mình. Sau những phác thảo về khung bạc này, đồng hồ titan nam quay số đóng dấu với một mô típ hình học cho vay một liên lạc hiện đại để thiết kế.
Tất cả các phần được trang bị với một phong trào thạch anh. Giá đi từ 2650 € đến 300 € 12 cho một mô hình được nạm dát ngọc.