Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Buổi Trình Diễn Đầy Ấn Tượng Của Hãng Đồng Hồ Roger Dubuis

Buổi Trình Diễn Đầy Ấn Tượng Của Hãng Đồng Hồ Roger Dubuis

Chúng tôi đã quá quen với mong đợi những bất ngờ từ Roger Dubuis mà chúng ta gần như không hề đặt cược bất kỳ chi tiết về những gì các thương hiệu sẽ công bố. Nhưng lần này, tại SIHH, sản xuất đồng hồ police đã quyết định đi theo con đường thông thường. Không escapement tăng gấp bốn lần hơn? Vâng, hầu như không: chỉ có một kết thúc mới của kỳ diệu (và một triệu đô la) quatuor, bây giờ có sẵn trong titan cho một phiên bản giới hạn 188 chiếc.

Nhưng những tin tức lớn thực sự là việc tạo ra các bộ sưu tập thứ năm của Roger Dubuis. Trụ cột mới này, theo M. Dubuis mình, cuối cùng cho «ít nhất là 10 hoặc 15 năm». Năm phạm vi đầy đủ của đồng hồ là rất nhiều,  nhưng sản xuất sẽ làm việc trên tất cả cùng một lúc từ bây giờ.
Mr Dubuis standing in front of the Roger Dubuis Stand at SIHH 2014Mr Dubuis standing in front of the Roger Dubuis Stand at SIHH 2014
«Hommage» là tên của trụ cột mới này. Nó sẽ bao gồm không ít hơn 10 tài liệu tham khảo. Tất cả đều dựa trên trong nhà tầm cỡ, và cũng giống như đồng hồ bất kỳ Dubuis sẽ được đánh dấu bằng con dấu Geneva. Chúng ta sẽ có g-shock về cơ bản, ba chương trong bộ sưu tập Hommage, tập trung tương ứng trên haute horlogerie, cổ điển và chronograph. Điểm gì chung? Một thiết kế tỉnh táo hơn, và chữ ký personnal Ông Roger Dubuis ở mặt sau của vụ án.
Trường hợp này đã được thiết kế lại hoàn toàn, nhưng vẫn cho thấy nhãn hiệu Dubuis ‘, chẳng hạn như Guilloche trên mặt đồng hồ, quai tròn, và phiên bản giới hạn được đánh dấu ở phía bên của quay số, mà trước đây chưa từng thấy trước đây. Đường kính sẽ đi từ 42 mm đến 45. Hommage đôi tourbillon bay với Guilloche làm bằng tay được cung cấp trong bốn biến thể. Giá: 275’000 lên đến 590’000 CHF, tùy thuộc vào hoàn thiện.
Roger Dubuis Hommage Double Flying TourbillonRoger Dubuis Hommage Double Flying Tourbillon
Các Hommage Tribute ông Roger Dubuis được lấy cảm hứng từ một mô hình đặc biệt phức tạp người sáng lập ra mắt vào năm 2003 và các tính năng kết hợp cùng các chức năng: các tourbillon bay, mà còn là một màn hình hiển thị ngày lớn để có thể đọc tối ưu và một phân khúc điện dự trữ. Điều này đồng hồ cổ điển theo phong cách với một twist hiện đại được phát hành trong một phiên bản giới hạn của 208 – một tham chiếu cụ thể để số đăng ký học trò của mình trong thời gian trong tổ chức.
Mô hình chronograph có sẵn trong các phiên bản vàng hồng hoặc màu trắng được trang bị các phong trào RD680 với vi-cánh quạt – một chữ ký của người sản xuất Roger Dubuis. Nó được đặt ở 40’000 CHF. Chronograph Hommage và các mô hình tự động chia sẻ tương tự hấp dẫn quay Guilloche. Các mô hình Hommage tự động có một sự kết hợp của các yếu tố truyền thống và hiện đại. Quan niệm độc đáo của họ dựa trên sự tự quanh co tầm cỡ RD620, đánh bại tại 28.800 rung động trong mỗi giờ và đại diện cho một thế hệ mới của các phong trào Roger Dubuis. Thiết kế tự nhiên, phát triển và sản xuất tại nhà, phong trào tự quanh co này có hình cầu đặc trưng, suối và đòn bẩy, cũng như chữ ký Roger Dubuis vi rotor.
<a class="wpGallery mceItem" title="gallery-1" href="http://cdn.dreamchrono.com/wp-content/uploads/2014/03/roger-dubuis-hommage-double-flying-tourbillon-in-pink-gold.jpg" rel="lightboxRoger Dubuis Hommage Double Flying Tourbillon in Pink Gold
Mỗi một mô hình thể hiện một khía cạnh khác của sự cam kết Roger Dubuis ‘để đồng hồ tốt, như minh họa trong 100% Poinçon de Genève được chứng nhận sản xuất. Các cam kết rất giống như đã định hình và seiko solar xác định tất cả các gian hàng mới tại SIHH 2014 mời gọi du khách bước vào trong một bữa tiệc cơ thế kỷ 21. Giám đốc điều hành Jean-Marc Pontroué tự hào là giới thiệu lại bộ sưu tập thứ năm này là một giai đoạn thiết lập ban đầu làm nổi bật thế giới của Cơ Incredible ở trung tâm của vũ trụ Roger Dubuis.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét