Nếu bạn quan tâm đến đồng hồ độc lập, Arnold & Son nên được trên đầu danh sách của bạn. Thương hiệu sáng tạo này được dựa trên các đồng hồ timex nam di sản kỹ thuật và tinh thần của đồng hồ Engligh John Arnold, được biết đến và tôn trọng đối với công việc của mình trên escapement. Arnold & Son tận vào sự khéo léo của người đàn ông để xây dựng đồng hồ hiện đại, với tốc độ tuyệt vời của 2-3 mới lạ mỗi năm.

Hôm nay, Arnold & Son công bố một tài liệu tham khảo mới của Thời gian mang tính biểu tượng của Kim tự tháp có tính năng A & S1615 tầm cỡ tay thành điều trị tại NAC màu xám, nằm ​​trong một trường hợp thép không gỉ. A & S1615 chuyển động với kiến trúc hình kim tự tháp skeletonised, đã được hình thành, được thiết kế và phát triển trong nhà. Phong trào A & S1615 dường như trôi nổi giữa hai tinh thể sapphire: đó là kiến trúc horlogic!
A&S1615 CalibreA&S1615 Calibre
Lấy cảm hứng từ các nhà quản lý tạo ra bởi John và Roger Arnold hơn hai trăm năm trước đây, và đồng hồ cổ xương Anh, Arnold & Son Thời gian mới Kim tự tháp cung cấp một sự pha trộn rất gắn kết và quyến rũ của đồng hồ kỳ công bao gồm điều chỉnh, bộ xương, chuyển động thẳng đứng, kim tự tháp vị trí của các thành phần và chiều sâu đa chiều.
Tầm cỡ skeletonised A & S1615 sau các nhà quản lý ban đầu từ các thương hiệu với vị trí thành phần của nó và kháng cáo hình ảnh 3D chi tiết. Các bộ phận đồng hồ police chuyển động và xem chỉ được xây dựng trên ba cấp độ, với các công ty con giây quay số ở phía dưới, những dấu hiệu về một giờ quay số tinh thể sapphire ở mức trung bình, và một chiếc nhẫn bạc hàng đầu cho những phút chỉ.
Arnold & Son Time PyramidArnold & Son Time Pyramid

Trong khi phong trào này là cực kỳ mỏng – chỉ 4,4 mm tại – nhiều cấp độ mang lại chiều sâu và chi tiết cho đồng hồ.

Các bánh xe lửa chạy dọc trong một định dạng tuyến tính kết nối hai thùng lúc 06:00 đến bánh xe cân bằng tại 12:00, và endowing phong trào với cấu trúc kim tự tháp của nó. Các cây cầu được thiết kế để tất cả các bánh xe, hai thùng động lực chính, các escapement và cân bằng bánh xe đều có thể nhìn thấy từ phía bên quay số. TẠI cách khác, nó nhắc nhở một cái gì đó của Ti-Bridget – và phong trào bánh mì của nó – bởi Vincent Calabrese cho Corum.
Arnold & Son Time PyramidArnold & Son Time Pyramid
Ngoài ra, phong trào này được trang bị hai chỉ số dự trữ năng lượng – một trong từng ở hai bên của bánh xe lửa tuyến tính – để hiển thị mức độ năng lượng cho mỗi thùng riêng biệt. Các tay dự trữ năng lượng cho thấy mức dự trữ thông qua chấm tốt nghiệp (được in trong các tinh thể sapphire đầu) trong một định dạng vòng cung, và chứng minh làm thế nào một thùng chuyển năng lượng cho một lần thứ hai khi cần thiết. Về cơ bản, như thùng đầu tiên gió thứ hai, chỉ số dự trữ năng lượng của thùng đầu tiên đi xuống, trong khi thứ hai đi lên – làm cho một readout chính xác và hấp dẫn. Hai thùng động lực chính cung cấp tầm cỡ tay vết thương bằng một tuyệt vời 90 giờ dự trữ năng lượng, và cung cấp một lực lượng thường xuyên hơn để tàu bánh xe.
Như với tất cả quý Arnold & Son xem, sự chuyển động của đồng hồ police chính hãng thời gian Kim tự tháp được trang trí bằng tay cô dâu tay và cạnh vát cao đánh bóng, Côtes de Genève, bánh xe satin thành vòng tròn và ốc vít blued. Giá 29.850 $