BaselWorls 2014 – Truyền thống đầu tiên

Trong số này, Ernest Borel, với một đơn giản nhưng rất hấp dẫn ba tay xem. Điều này danh hiệu đồng hồ Jules Borel, người thợ đồng hồ, người đồng sáng lập công ty vào năm 1856 Bên dưới kiểu dáng bên ngoài mà có phong cách của nó từ đồng hồ đeo tay đầu tiên casio g shock của thế kỷ hai mươi nhịp đập một phong trào tự động mà thực hiện chấm công đã được chứng nhận bởi các controle Officiel Suisse des Chronomètres (COSC). Đá quý này một cách cẩn thận về độ chính xác và độ tin cậy nằm trong một trường hợp vàng hồng 18K. Elegance đồng hồ tốt cổ điển!

Baselworld 2014 - Ernest Borel Watch
 

BaselWorls 2014 – Đồng hồ Ernest Borel

Và có bao giờ bạn nghe nói về Auguste Reymond? Xa khỏi các thay đổi bất thường của thời trang, các dòng mới Elégance Auguste Reymond tập trung vào hình dạng hài hòa được mệnh để vượt qua thời gian. Với dòng nhạc cổ điển, nó đi kèm trong các phiên bản khác nhau có sẵn trong loạt nhỏ, đối diện chính xác của sản xuất hàng loạt. Đối với các doanh nghiệp gia đình nhỏ được thành lập vào năm 1898 tại làng Thụy Sĩ Jura hòa bình Tramelan, sang trọng đúng nghĩa tính xác thực của các kỹ năng truyền thống vẫn thực hiện theo cách truyền thống.
Baselworld 2014 - Auguste Reymond Elégance Watch
 

BaselWorls 2014 – Đồng hồ Auguste Reymond Elégance

Cuối cùng nhưng không kém ở phía bên truyền thống, Armand Nicolet, cũng đến từ Tramelan. Bộ sưu tập OHM mời vào một cuộc hành trình qua thời gian, đến trung tâm của các cuộc hội thảo Armand Nicolet, nơi các phong trào ban đầu đập vào trái tim của nó mọc vào cuộc sống trong những năm 1950 và 1960. Như gìn giữ những truyền thống được kế thừa từ cha ông của họ, ngày nay master-thợ đồng hồ đã kiên nhẫn phục hồi và lắp ráp lại các cơ chế lịch sử bằng tay, trong khi tỏ lòng kính trọng sâu sắc đối với các kỹ năng cổ xưa. Việc bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập này, các mô hình L14, có 1957 tầm cỡ thực nằm trong một loạt đó là hạn chế về số lượng các phong trào tìm thấy, cụ thể là 499.
Baselworld 2014 - Armand Nicolet O.H.MBaselworld 2014 – Armand Nicolet O.H.M

BaselWorls 2014 – Đồng Hồ Thể thao

Trên một chân trời thể thao hơn, Eberhard sẽ công bố một phiên bản mới của Chrono nó 4. Với quầy mang tính biểu tượng của nó xếp hàng dọc theo trục ngang cùng, một tính năng độc quyền của Eberhard & Co, các Chrono 4 nổi tiếng thông qua một cái nhìn thậm chí thể thao trong năm nay của mình ban đầu trường hợp thép 40 mm. Các quầy đen tạo ra một hiệu ứng tông-on-tone với quay số được thắp sáng bởi chiếc nhẫn bạc đồng hồ cơ seiko săn chắc lặp lại bởi các chữ số Ả Rập nổi bật so với các đinh tán phát quang rỗng. Chronograph quét giây tay ​​cho vay một liên lạc rất năng động của màu đỏ cũng đặc trưng trên tay truy cập 24 giờ.
Baselworld 2014 - Eberhard & Co Chrono 4 Watch Baselworld 2014 – Eberhard & Co Chrono 4

BaselWorls 2014 – Thu hút Mặt Trăng

Dưới 1.000 CHF, Aerowatch sẽ cung cấp một đặt cược thú vị với bộ sưu tập 1942 «Đêm & Day». Dự định để đi cùng với từng giây phút trong cuộc sống của một người phụ nữ, tạo điều này bằng cách Aerowatch cất một cái nhìn về thời gian, đậm đà bản thơ và tinh tế. Mẹ của ngọc trai đĩa ngày / đêm chuyên dụng của nó có ánh nắng mặt trời rạng rỡ trong phần đầu tiên trong ngày, mà nhường chỗ cho mặt trăng khi màn đêm buông xuống. Bầu trời ngôi sao nổi tiếng được vẽ trên người mẹ của ngọc trai màu trắng với quay số với tám kim cương.
Baselworld 2014 - Aerowatch Collection 1942 « Night & Day »Baselworld 2014 – Aerowatch Collection 1942
Đối với những người có chắc chắn thu hút bởi mặt trăng, ngoài Aerowatch, thương hiệu Rodania cũ cung cấp Tyara Moon. Với chiếc đồng hồ này, thương hiệu cho vai diễn rất cá nhân của mình thời gian, đậm đà bản sang trọng. Một bầu trời đầy sao nổi bật so với mẹ của ngọc trai quay số, thêm duyên dáng bởi chữ số đồng hồ g-shock giá rẻ La Mã rộng lượng. Các dòng tinh khiết của đồng hồ này thể hiện một sự hài hòa tinh tế giữa cổ điển của đồng hồ truyền thống và nét hiện đại hơn với một twist thời trang.
Baselworld 2014 - Rodania Tyara Moon