Đồng hồ Panerai Radiomir Chronograph 1940 đã được công bố tại SIHH 2014 hàng đầu của mô hình trong phạm vi hiện nay của nó là có sẵn trong ba phiên bản giới hạn phiên bản đồng hồ casio g-shock retro theo kiểu kim loại quý. Các trường hợp đệm hình thường Panerai phong cách nhưng thiết kế quay số là một cái gì đó chúng tôi havent thấy trước đây, thiết kế tối thiểu thông thường Panerai được thay thế bởi một thiết kế quay số retro theo kiểu gợi nhớ của chronograph từ đầu thế kỷ 20. Thiết kế quay số không được lấy cảm hứng từ mô hình trước đây, nhưng một thiết kế mới. 

Mặt quay số đồng hồ Panerai Radiomir 1940 Chronograph

Các Panerai Radiomir 1940 Chronograph có ba biến thể quay số khác nhau. Họ là một mô hình ngà quay số gọi là “Platino” mà được giới hạn trong 50 đơn vị (PAM518), với một trường hợp bạch kim đánh bóng, một mô hình quay số màu nâu gọi là “Oro Rosso” (PAM519) với 18 trường hợp vàng ct đánh bóng màu đỏ và một mô hình số màu đen được gọi là “Oro Bianco” (PAM520) với 18 ct đánh bóng trường hợp vàng trắng, hai cuối cùng được giới hạn đến 100 phiên bản. 
  
Tôi thấy cả ba là rất hấp dẫn và sẽ rất khó để nói đó của ba tôi thích, vì tất cả chúng có hấp dẫn riêng biệt của mình. Các Platino, phiên bản bạch kim có quay số ngà voi đẹp, với cây gậy đơn giản hoặc đánh dấu chấm giờ và dấu thép blued cho quay Chrono phụ và Chrono giây. Trong khi Rosso Oro, phiên bản màu đỏ-vàng có quay nâu sâu và các chữ số La Mã andArabic hỗn hợp được gọi là California quay số, và được sử dụng trên Radiomir kể từ năm 1936. 
Cuối cùng là Bianco Oro, phiên bản vàng trắng, cũng như phiên bản màu đỏ-vàng có một số màu đen nhưng là người duy nhất sử dụng quay số cấu trúc bánh sandwich mà Panerai nổi tiếng với việc sử dụng hai tấm đã được lớp trên đầu trang của mỗi khác phần sáng ở giữa. Hai cắt bỏ phần tại các vị trí 00:00 và 06:00. 
Cả ba phiên bản của Panerai Radiomir 1940 Chronograph sử dụng ống tiêm phong cách retro tay, có quy mô Tachymeter để tính tốc độ trung bình cũng như một màn hình hiển thị thời gian tiêu chuẩn. Họ cũng có một đồng hồ bấm giờ với hai đăng ký, một cho giây chạy và người kia là đăng ký 30 phút, cũng như sử dụng những giây tay ​​trung tâm lớn. 

Thiết kế đồng hồ Panerai Radiomir 1940 Chronograph

Tại 45mm đường kính trường hợp “1940″ phong cách Radiomir là khá lớn nhưng không đặc biệt như vậy cho một Panerai mà có xu hướng vào kích thước lớn thường. Nhưng thay vì dây g-shock nữ chữ ký của Radiomir quai trường hợp được trang bị quai Luminor phong cách. Để phù hợp với phong cách retro 1940 Chronograph có 2,8 mm thủy tinh hữu cơ dày tinh thể cho quay số và cũng là một tinh thể sapphire ở mặt sau để xem sự chuyển động OP XXV tầm cỡ. Các trường hợp là chịu nước ở độ sâu 50 mét và được trang bị đi kèm với một dây đeo cá sấu và phù hợp với tang khóa.  

Bộ máy Panerai Radiomir 1940 Chronograph

Mới Panerai Radiomir 1940 Chronograph sử dụng sự chuyển động tầm cỡ OP XXV được phát triển trên cơ sở Minerva 13-22. Panerai đã có liên kết với các nhà sản xuất Thụy Sĩ Minerva kể từ những năm 1920 khi nó được một nhà cung cấp để Panerai. Đây là một phong trào chronograph bánh cột tay vết thương và nó có tính năng 22 đồ trang sức, nhịp đập với tốc độ 18.000 VPH và có dự trữ năng lượng 55 giờ. 
  
Các phong trào năm 1940 Chronograph có trình độ cao của nghề thủ công có thể được đánh giá thông qua các màn hình tinh thể sapphire lớn trở lại, nơi một số các chi tiết chuyển động như đánh bóng và vát góc của các thành phần cá nhân, kết thúc Côtes de Genève của cây cầu và cột bánh xe và điều chỉnh con thiên nga cổ có thể được xem và đánh giá cao. 

Kết luận đồng hồ Panerai Radiomir 1940 Chronograph 

Các Panerai mới Radiomir 1940 Chronograph được sản xuất với số lượng hạn chế và các kim loại quý mà tự nhiên có nghĩa là họ trên quy mô giá đồng hồ g-shock giá rẻ cao hơn cho Panerai đồng hồ với Red- vàng “Oro Rosso”, (PAM519) bán lẻ cho 44.900 €, vàng trắng “Oro Bianco “(PAM520) bán lẻ cho 46.900 € và Platinum,” Platino “(PAM518) bán lẻ cho 59.900 €.