Khi nói đến đặt hàng đầu tiên của chiếc đồng hồ sang trọng riêng biệt của bạn, bạn muốn một cái gì đó là chính xác đó, riêng biệt. Bạn không quan tâm đến sự thỏa hiệp, những gì bạn muốn có một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp crafted thông số kỹ thuật của bạn, mà ngay cả những vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ ngu dốt nhất sẽ g-shock nữ có thể đánh giá cao là. Nhập Grieb & Benzinger. 
Trụ sở chính ở miền nam nước Đức, trang phục nhỏ bé này đã xây dựng được một uy tín vững chắc bởi việc tạo đặc biệt, miếng duy nhất cho khách hàng giàu có của họ. Theo thời gian, họ cũng đã phát triển để tạo ra các bộ sưu tập của riêng mình, mặc dù số lượng sản xuất hàng năm vẫn còn rất hạn chế do thời gian cần thiết để làm cho mỗi mảnh. 
Hội thảo – mà khách hàng được mời đến thăm trước khi quyết định hoa hồng tiếp theo của họ – có đầy đủ các máy móc thiết bị đặc biệt chủ yếu là lịch sử và có thể dễ dàng tăng gấp đôi như là một bảo tàng công nghiệp trả bài thơ ca ngợi tinh thần tiên phong của Abraham-Louis Breguet và muốn. Điều này là do Grieb & Benzinger tin vào làm việc theo cách truyền thống. 
Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ chuyển động skeletonized bởi, máy cắt laze CAD định hướng ở đây, không, tất cả mọi thứ phải được thực hiện bằng tay với các tiêu chuẩn cao nhất có thể, cho dù là một mảnh một lần cho bộ sưu tập Platinum cực độc quyền của thương hiệu hoặc một bổ sung mới cho một bộ sưu tập sơ cấp hiện có. 
Tôi không mong đợi bạn chỉ cần dùng từ ngữ của tôi cho nó mặc dù tất nhiên, đó là lý do tại sao hôm nay tôi sẽ tạo cho bạn một tay vào xem một trong những chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất Grieb & Benzinger đã từng được tạo ra – theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi ít nhất . 

Bộ sưu tập đồng hồ Grieb & Benzinger Blue Sensation 

The Blue cảm giác thuộc về Grieb & Benzinger của thèm muốn cao Platinum Collection. Hiện đang có chỉ có năm phần trong bộ sưu tập này và mỗi một là duy nhất. Trong loạt bài này công ty đã chỉ được sử dụng chuyển động được xây dựng giữa năm 1880 và 1920, được trang bị các biến chứng cao cấp, chẳng hạn như các bộ lặp phút. 
 
Ý tưởng ở đây là để ở lại đúng với những bậc thầy gốc và như vậy Grieb & Benzinger sử dụng máy móc thiết bị truyền thống tương tự và kỹ thuật thủ công bằng tay từ những ngày tuổi để chế tạo chiếc đồng hồ phong cách độc đáo của họ. Bằng cách này, đồng hồ cổ điển cũ do đó biến thành kiệt tác bạch kim tinh mới và độc đáo, kết hợp với kỹ thuật ngày càng hiếm hoi của nghề thủ công cho việc hoàn thiện các phong trào như skeletonizing, khắc và guilloche, tất cả đều được thực hiện bằng tay. 
The Blue cảm giác lần đầu tiên được công bố bởi Grieb & Benzinger trong năm 2010 và được dựa trên một phức tạp Patek Philippe chia giây chronograph cho phong trào Tiffany rằng ngày trở lại vào năm 1889 Như bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh này đã được sửa chữa lại và sửa đổi bởi làm đồng hồ extraordinaire Hermann Grieb và kết quả cuối cùng là g-shock fake tphcm không có gì thiếu ngoạn mục. 
  
Vào thời điểm đó Grieb & Benzinger báo cáo rằng kiệt tác này đã được dự án tập trung phần lớn thời gian của họ được nêu ra, với tay nghề chi tiết liên quan đến các quá trình skeletonization và guilloche cũng như cải tiến kỹ thuật của các tấm và cầu của split-giây chronograph cần quan tâm nhiều hơn hơn bất kỳ phần phức tạp khác mà họ đã từng làm việc trước đây. Chưa có thông tin về việc đó vẫn là trường hợp nhưng với phả hệ của đồng hồ họ đã sản xuất trước đó, mà vẫn còn là một tuyên bố khá tuyệt vời. 
Không dành cho người yếu tim Blue Sensation được đặt trong một trường hợp quá khổ 49mm chạm khắc từ khoảng 165g bạch kim rắn, làm cho một số wristwear khá đáng kể. Ngay cả đẩy và vương miện được làm bằng bạch kim rắn và tính năng tay Guilloche. Để công bằng mặc dù skeletonization nặng của phong trào và quay đi một chặng đường dài để giảm trọng lượng tổng thể, mặc dù trong thực tế đồng hồ tinh tế này không bao giờ được dự định như là một người mặc hàng ngày và do đó kích thước và trọng lượng cân nhắc không hoàn toàn áp dụng trong cùng một cách . 
  
Bên cạnh đó, nếu bạn luôn luôn có cảm giác màu xanh gắn vào cổ tay của bạn không có cách nào bạn sẽ có thể đánh giá cao vẻ đẹp thực sự của nó. Vô số giờ đã được chi cho việc phục hồi chi tiết, sửa đổi điều, tay skeletonization, tay khắc, và Guilloche của phong trào, để đảm bảo rằng tất cả các thành phần cuối cùng đã được hoàn hảo. Không có thỏa hiệp đã được thực hiện, ngay cả khi công việc Guilloche tốt đẹp của biển và cầu đòi hỏi phải di chuyển lỗ khoan ban đầu bởi ít hơn một phần hai mươi của một milimet. 
Các tấm cơ bản là tay skeletonized trước khi Guilloche và được phủ màu xanh bạch kim. Các tấm ba phần tư cũng là một tay skeletonized và sửa đổi để thay đổi hình dạng và Guilloche, phủ rhodium và vàng hồng. Mỗi cây cầu duy nhất được skeletonized như vậy để thay đổi hình dạng của nó, Guilloche và rhodium mạ. Con gà cân bằng tay khắc là rhodium- và tăng mạ vàng. Các bánh xe đang Guilloche và tất cả các ốc vít thép là ngọn lửa blued. Không có chi tiết, tuy nhiên vị thành niên, đã bị bỏ qua. 
Sự phức tạp vô cùng của toàn bộ quá trình có nghĩa là phong trào cần được liên tục tập hợp lại, điều chỉnh, tháo rời và lắp ráp lại để đảm bảo chức năng đầy đủ của số lượng lớn các đòn bẩy và bánh xe, mặc dù điều trị phức tạp của họ. 
Xét xử của các kết quả cuối cùng mặc dù tôi chắc chắn bạn sẽ đồng ý đó là tất cả hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực to lớn cần thiết. Đáng buồn là rất ít người sẽ bao giờ có thể nhìn thấy tác phẩm này trong xác thịt, mặc dù như hiện nay (và đã được một thời gian) là tài sản của một nhà sưu tập tư nhân. Tất nhiên, giống như bất kỳ chiếc đồng hồ khác, nó vẫn đòi hỏi dịch vụ theo thời gian, có nghĩa là nó phải được gửi trở lại Đức và có thể do đó (với sự cho phép) được xử lý và chụp ảnh bởi thích của bản thân mình. 
Đừng thất vọng quá nhiều mặc dù, như tôi đã nói trước đây, Grieb & Benzinger áp dụng các chăm sóc tương tự và sự chú ý đến từng chi tiết cho tất cả các đồng hồ của họ và do đó đồng hồ g-shock chính hãng có thể làm cho một cái gì đó cho bộ sưu tập của riêng bạn mà là thực sự hấp dẫn, mà không cần phải thế chấp căn nhà của bạn và bán du thuyền của bạn đầu tiên.