Hôm nay tôi muốn nói về một phiên bản giới hạn mới và một mô hình đồng hồ rất độc đáo bởi Konstantin Chaykin gọi là “Carpe Diem. Chaykin luôn luôn làm tôi ngạc nhiên, như tất cả các mô hình mua đồng hồ police là hoàn toàn khác nhau từ trước đó và ông cũng được biết đến trên toàn thế giới cho sự đổi mới trong đồng hồ.

Nó thực sự là một thương hiệu mới mà Nga là như vậy đó, và đang cạnh tranh tốt với các thợ đồng hồ Thụy Sĩ trong một thế giới, nơi mà cơ chế là tiến và thay đổi gần như tốc độ của ánh sáng. Chaykin có một thương hiệu độc đáo, đánh giá cao về chất lượng tuyệt vời, luôn là một khái niệm khác nhau của một loại mà chúng ta chưa bao giờ thấy trước đây. Ông cũng là thành viên của Académie des Horlogere Créateurs độc lập (AHCI), đó là việc tổ chức các thợ đồng hồ độc lập, trong đó có 32 thành viên vào lúc này.
Konstantin Chaykin Carpe DiemKonstantin Chaykin Carpe Diem
Năm ngoái, tại BaselWorls ông đã trình bày đồng hồ cơ khí đầu tiên với một bộ phim thực tế bên trong, được gọi là “The Cinema. Mô hình Konstantin Chaykin “Carpe Diem”, thể hiện trong cuối năm 2013 là rất ban đầu vì một chiếc đồng hồ cát vẽ tay cơ khí, một tính năng chưa từng thực hiện vào một đồng hồ đeo tay trước. Ông không sợ để làm điều đó đầu tiên, và “Carpe Diem” dịch từ tiếng Latin “nắm bắt thời điểm này”. Các chuyển động cơ học vết thương bằng tay K.01-4 không có nhiều điểm chung với chiếc đồng hồ mô hình tạo ra trước đó bởi Konstantin Chaykin, vì nó bao gồm các cơ chế cho phép các phút đồng hồ cát chỉ để mô phỏng dòng chảy của “cát” bên trong nó; đó là một phát minh sáng chế bởi Konstantin Chaykin. Các ‘cát’ đã được tạo ra ra khỏi kim loại quý để tạo thành một ảo tưởng cát, không ai muốn mạo hiểm làm đầy lên bất kỳ phần nào của đồng hồ với cát thật không?
Một Hourglass có 6 chấm trắng trên nó và mỗi đại diện cho 10 phút. Tất nhiên đây không phải là một thời gian hoàn toàn chính xác giữ bằng cách nào, nhưng nó chắc chắn là một niềm vui xem các hạt nhỏ chạy xuống đồng hồ cát hình thành một kim tự tháp tuyệt vời mà nhắc nhở chúng ta về thời cổ đại và thời gian trượt trên đường để unstoppably. Đồng hồ cát là một phong trào trang trí bao gồm thép và vàng thành phần, trong đó hình tam giác bên trong của thép đồng hồ cát là màu xanh sơn.
Konstantin Chaykin Carpe Diem - DialKonstantin Chaykin Carpe Diem – Dial
Phong trào là làm bằng tay và trang trí bằng tay, và giờ được hiển thị trong một cách rất truyền thống, đếm chúng bằng chữ số La Mã trên một off-trung tâm quay số màu trắng nhỏ hơn cho biết giờ lúc 6 giờ. Sterling bạc và 18K vàng hồng được sử dụng trong quay số, và được đặc trưng trong chạm khắc đồng hồ nữ timex bằng tay thực hiện và tranh vẽ. Đường kính trường hợp là 45 mm, mà là khá lớn so với những trường hợp đó và vỏ được làm bằng vàng 18 K tăng. Dự trữ năng lượng kéo dài trong 46 giờ. Con lắc có thể được nhìn thấy qua tinh thể sapphire trong suốt. Bên cạnh đó, nó là một mô hình rất độc quyền, như sẽ chỉ có 5 miếng thực hiện tại mặc cả giá cho sự sáng tạo như vậy – 51’150 Euro ($ 70K).
Konstantin Chaykin Carpe Diem - CasebackKonstantin Chaykin Carpe Diem – Caseback
Đồng hồ này được tạo ra trong các yếu tố mang tính biểu tượng và nghệ thuật tỷ dụ như tác phẩm điêu khắc và tranh vẽ. Vanitas là một loại công trình biểu tượng của nghệ thuật, từ một từ Latin dịch để ‘hư’ và nó đã được chủ yếu phổ biến ở vùng Flanders và Hà Lan vào thế kỷ 16 và 17, đại diện cho tầm quan trọng của tỷ lệ tử vong của con người. Hộp sọ đặt trong quay số được kéo sự chú ý đến ý nghĩa biểu tượng về sự mong manh của con người tồn tại và tầm quan trọng của từng khoảnh khắc. Những chiếc đồng hồ cũng có một biểu tượng ẩn dụ – Chronos, tiếng Hy Lạp cổ đại Thiên Chúa và “Cha của Time”. Ông được cho là một sáng tạo của thời gian, điều lâu đời nhất đã được sinh ra trong vũ trụ.
Chúng ta có thể thấy một kết nối tốt đẹp với đồng hồ cát mà ông được bảo vệ bằng một tay, và giữ lưỡi hái thu hoạch trong một khác. Trong ghép Greco-Roman Chronos được xem như là một, ông lão thông minh, với đôi cánh và một bộ râu dài màu xám, được chuyển Zodiac bánh xe. Ở đây chúng ta có thể thấy một kết nối đáng kinh ngạc với một phần khác của dial – chỉ số dấu hiệu hoàng đạo hiện nay vì nó được thể hiện qua một kẽ hở tại vị trí 03:00. Dấu hiệu biến đại diện cho dấu hiệu Zodiac cho mỗi ngày trong tuần, và họ cũng được kết nối với thời đại La Mã, vì đây là khoảng thời gian khi chúng được tạo ra và sử dụng, dựa trên Babylon và khái niệm thiên văn học Hy Lạp cổ đại. Và như chúng ta biết Zodiacs được kết nối với các ngôi sao, vì vậy chúng ta thấy 11 viên kim cương trên mặt đồng hồ tượng trưng cho sao tỏa sáng trong bóng tối đêm blued thép bầu trời.
Konstantin Chaykin Carpe Diem - WristshotKonstantin Chaykin Carpe Diem – Wristshot
Tôi thực sự ngạc nhiên bởi các thành phần quay số và kết nối giữa tất cả các chi tiết, và tất nhiên là một ý nghĩa sâu sắc trong khi vẫn giữ nó một chiếc đồng hồ hiện đại. Tôi nghĩ rằng đây là một cách tuyệt vời để khám phá các chủ đề “thời gian” trong một đồng hồ đeo tay; nó chỉ là khéo léo. “Carpe Diem” có thể dễ dàng đưa chúng ta đến một suy nghĩ sâu sắc hơn về sự tồn tại vô hạn của thế giới, nơi mà cuộc sống của chúng tôi chỉ là một khoảnh khắc nhỏ trong một đường dài của thời gian. Konstantin Chaykin chắc chắn hiểu được giá trị của chủ đề này, và tôi sẽ nói ông đã làm việc rất hiệu quả và đã làm một công việc tuyệt vời của nghệ thuật việc tạo ‘Carpe Diem. Mặc dù một số có thể không dũng cảm đủ hoặc quá mê tín dị đoan để mặc nó …
Các tác giả được kết hợp máy chấm công của Carpe Diem “với một dây đeo cá sấu da màu đen, mà là độc đáo được thiết lập với sự giúp đỡ của một khóa pin hồng vàng. Bài trình bày của đồng hồ được tổ chức tại Paris vào cuối tháng mười một năm 2013, tại Salon Belles Montres. Cảm ơn mọi người đã đọc, tôi hy vọng bạn thích đánh giá về mô hình đồng hồ police chính hãng độc quyền và duy nhất này và sẽ cố gắng để xem nó trong hành động. Tôi có thể đảm bảo với bạn, nó là giá trị nó!